Pepwave MAX Transit – Giải pháp kết nối cho ngành Vận Chuyển

Pepwave MAX Transit – Giải pháp kết nối cho ngành Vận Chuyển

Pepwave MAX Transit sẵn sàng cung cấp WiFi nhanh chóng, đáng tin cậy cho hành khách hoặc các thiết bị trên xe của bạn

 

 

 

 

Pepwave MAX Transit Mini, MAX Transit và MAX Transit DUO là các model được chế tạo đặc biệt cho việc triển khai trong ngành Vận Chuyển.

Pepwave MAX Transit Mini có các tính năng chuyên biệt cho việc triển khai trên các phương tiện xe. Cảm biến đánh lửa cho phép thiết bị bật và tắt khi xe khởi động và tắt máy. Nó cũng được trang bị GPS, cho phép bạn theo dõi chuyển động của nó. Với tính năng quản lý đội xe của InControl2, bạn có thể xem lại lịch sử tuyến đường của tất cả các phương tiện của mình từ bất kỳ trình duyệt web nào.

Pepwave MAX Transit với kiểu dáng nhỏ gọn, WiFi băng tần kép đồng thời chuẩn 802.11ac, sẵn sàng cung cấp WiFi nhanh chóng, đáng tin cậy cho hành khách hoặc thiết bị trên xe của bạn. Những models mới với modem CAT 12 cung cấp tốc độ downlink lên đến 600Mbps và tốc độ uplink 150Mbps.

Pepwave MAX Transit DUO với kiểu dáng nhỏ gọn, WiFi băng tần kép đồng thời chuẩn 802.11ac và hai LTE hoạt động đồng thời, MAX Transit DUO sẵn sàng cung cấp kết nối nhanh chóng, đáng tin cậy cho việc triển khai trong ngành vận chuyển và an ninh công cộng.

 

Peplink: Kết nối không thể phá vỡ, mọi lúc, mọi nơi !

Nếu bạn cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ với Netmark tại đây