Giải Pháp Quản Lý Nhiều Chi Nhánh Hiệu Quả

Giải Pháp Quản Lý Nhiều Chi Nhánh Hiệu Quả

Giải Pháp Quản Lý Nhiều Chi Nhánh Hiệu Quả

Hệ thống mạng doanh nghiệp trong thời đại 4.0 sẽ cần phải nhanh hơn, linh hoạt hơn và dễ quản lý hơn để đáp ứng nhu cầu kết nối của các ứng dụng như hội nghị truyền hình, VoIP, SaaS và sự xuất hiện của 5G. Trong khi nhiều doanh nghiệp băn khoăn làm sao để kết nối chi nhánh lại với nhau, Peplink cung cấp giải pháp giúp doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ với giải pháp quản lý mạng WAN nhiều chi nhánh một cách toàn diện. 

Các thách thức với hệ thống mạng WAN chi nhánh 

Hiệu suất mạng (Network Performance)

Điều quan trọng nhất đối với các doanh nghiệp là duy trì kết nối đáng tin cậy vì các mô hình kinh doanh hiện đại dựa nhiều vào các ứng dụng nghiệp vụ, marketing, thanh toán,…. Khả năng kết nối yếu ở các khu vực xa có thể ảnh hưởng đến các chất lượng dịch vụ của các chi nhánh ở xa.

Chuyển đổi (Migration)

Chuyển mạch nhãn đa giao thức (MPLS), là một công nghệ mạng đã được thử nghiệm và thực sự đã cung cấp cho các mạng doanh nghiệp trong hơn hai thập kỷ. Đây là một cơ sở hạ tầng mạng tương đối đắt tiền với tính linh hoạt hạn chế, vì vậy ngày càng nhiều doanh nghiệp đang cố gắng thay thế hệ thống này bằng các giải pháp SD-WAN.

Quản lý (Management)

Khi một công ty hoặc tổ chức đang phát triển nhanh chóng, quản trị viên IT của trụ sở chính khó có thể giám sát các chi nhánh khác nhau và đảm bảo chất lượng dịch vụ ở mọi chi nhánh.Yêu cầu đảm bảo hoạt động ổn định cho dù mỗi chi nhánh sử dụng các hệ thống và thiết bị mạng khác nhau.

Bảo mật (Security)

Tầm quan trọng của hệ thống bảo mật cũng như an toàn dữ liệu trên Internet ngày càng được chú trọng. Với công nghệ ngày càng phát triển cùng với tiềm ẩn nguy cơ tấn công mạng, các doanh nghiệp có trách nhiệm bảo vệ thông tin cá nhân và thông tin thanh toán của khách hàng cũng như dữ liệu công ty. 

Tại sao Peplink là lựa chọn tốt nhất cho giải pháp Mạng Chi nhánh?


Kết nối đáng tin cậy

Với công nghệ SpeedFusion, công nghệ độc quyền của Peplink cung cấp kết nối tin cậy của mạng và tốc độ kết nối nhanh chóng. 

Thuật toán cộng gộp băng thông (Bonding) giúp ghép nhiều đường truyền WAN giúp tăng tốc đường truyền kết nối các mạng chi nhánh về trung tâm.

Bên cạnh đó, trong trường hợp kết nối WAN bị rớt, công nghệ Hot Failover sẽ chuyển lưu lượng truy cập của bạn sang kết nối khác trong khi duy trì tính liên tục của phiên. Quá trình chuyển đổi liền mạch này giúp trải nghiệm làm việc với ứng dụng của nhân viên được diễn ra liên tục mà không bị gián đoạn bất kỳ lúc nào.

Khả năng mở rộng và triển khai (Highly-scalable and Deployable)

Hầu hết các thiết bị của Peplink có thể cung cấp nhiều tùy chọn WAN khác nhau như ILL, MPLS, FTTH, 4G vì vậy có thể nhận được các kết nối và chuẩn hóa cài đặt mạng chi nhánh giúp quản lý dễ dàng hơn. Ngoài ra, với cơ sở hạ tầng mạng linh hoạt, bạn có thể dễ dàng thay thế hệ thống MPLS, giảm chi phí vận hành. 

Quản lý tập trung (Centralized Management)

Với InControl, cloud quản lý và giám sát mạng WAN, bạn sẽ có thể kết nối với các thiết bị ở mọi chi nhánh. Công cụ sẽ tổng hợp dữ liệu để tạo ra các báo cáo hữu ích về tất cả các khía cạnh của mạng. 

Sử dụng InControl, bạn có thể tiết kiệm thời gian định cấu hình, giảm thiểu thời gian bảo trì, xử lý sự cố, cập nhật trạng thái mạng của bạn và chủ động giải quyết mọi vấn đề mới phát sinh với tốc độ và độ chính xác.

Xem thêm: https://www.peplinkpepwave.vn/incontrol2/ 

Bảo mật kết nối

Để bảo vệ quyền riêng tư kỹ thuật số và dữ liệu công ty, PepVPN là một lựa chọn lý tưởng để thiết lập một đường hầm an toàn qua bất kỳ kết nối WAN nào. PepVPN còn có thể được nâng cấp lên tính năng SpeedFusion để xây dựng các mạng hỗ trợ SD-WAN thậm chí còn dễ dàng hơn.

Nó cung cấp tất cả các tính năng vượt trội của IPsec và các giao thức đường hầm hỗ trợ khác, đảm bảo việc bảo mật tuyệt đối của các máy POS cũng như quy trình thanh toán nhanh gọn. 

Peplink giúp mạng WAN chi nhánh luôn ổn định.