Ứng dụng của Pepwave trong lĩnh vực Giao thông vận tải

Ứng dụng của Pepwave trong lĩnh vực Giao thông vận tải

Ứng dụng của Pepwave trong lĩnh vực Giao thông vận tải

 

 

Trong lĩnh vực Giao thông, họ liên tục tìm cách phát triển phương tiện vận tải. Một phần của việc này là làm thế nào một chiếc xe có thể kết nối với khách du lịch, trụ sở chính và người lái xe. Internet là một phần lớn trong đó. Các Router MAX Transit, BR1, HD2/HD4 từ Pepwave giúp cho sự phát triển này dễ tiếp cận hơn với mọi tổ chức. Khi Router Pepwave kết hợp với Anten Poynting, kết quả sẽ được cải thiện hơn nữa.

Một anten đã đạt được kết quả tốt là anten MIMO-3 từ Poynting kết hợp với Pepwave MAX Transit hoặc HD2/HD4. Đây là sự kết hợp hoàn hảo cho ngành Giao thông vận tải. Do sản phẩm được thiết kế đặc biệt là sự kết hợp từ 5 kết nối trong một anten mạnh mẽ.

 

 

Trong Thực tế

 

 

Sự kết hợp giữa Router Pepwave và Anten Poynting được sử dụng trong các phương tiện như: xe điện, xe buýt, xe tải, xe lửa và ô tô. Router Pepwave đi kèm với trang captive portal có thể tùy chỉnh cho phép hành khách đăng nhập bằng Facebook. Khi họ đăng nhập, bạn có thể sử dụng InControl2 để xem các báo cáo sâu sắc về nhân khẩu học của người dùng. Với giá treo DIN rail và tai gắn có thể được lắp đặt từ nhiều góc độ, Pepwave MAX Transit sẵn sàng phù hợp với mọi không gian bạn có sẵn. Với GPS tích hợp có khả năng theo dõi và quản lý dựa trên Cloud InControl2, bạn có thể giám sát vị trí và quản lý mạng di động của mình từ bất kỳ đâu. InControl2 là công cụ quản lý, giám sát và báo cáo thiết bị dựa trên Cloud của chúng tôi được thiết kế dành riêng cho các thiết bị Peplink và Pepwave.

MIMO-3 là sự kết hợp của 5 anten bên trong một vỏ hộp anten gồ ghề duy nhất. Hai anten 3G/4G LTE bao phủ tất cả các băng tần di động và cũng đạt được tốc độ tăng dữ liệu MIMO do hai anten cung cấp không gian và kiểu mẫu đa dạng. Tương tự, hai anten WiFi băng tần kép cho tốc độ cao ở cả 2.4Ghz và 5GHz đi kèm với lợi ích MIMO đầy đủ. Anten thứ năm là module GPS/GLONASS hoạt động hiệu suất cao. Một sự kết hợp tuyệt vời giữa tính đa hướng, đa dạng mẫu và bức xạ tốt ở các góc thấp (ngang) đã đạt được chứng minh.

Netmark Distribution và Peplink

Bạn đang tìm kiếm giải pháp kết nối toàn diện cho tổ chức của mình ? Netmark Distribution sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp phù hợp cho tình huống của bạn. Chúng tôi cung cấp Router Peplink | Pepwave, Anten và các hỗ trợ kỹ thuật cần thiết. Đối với các câu hỏi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách gọi 028 6275 1377 hoặc qua trang website của chúng tôi.