Dịch vụ tốt hơn cho khách hàng, thông tin chi tiết hơn cho bạn

Dịch vụ tốt hơn cho khách hàng, thông tin chi tiết hơn cho bạn

Dịch vụ tốt hơn cho khách hàng, thông tin chi tiết hơn cho bạn

 

Ngày nay các cửa hàng Pop-up đã trở thành một phần thiết yếu trong mô hình chuỗi bán lẻ. Kể từ khi khái niệm này đến châu Âu từ Mỹ, nhiều công ty chọn vị trí tạm thời để thu hút sự chú ý của khách hàng nhanh chóng đến tổ chức của họ. Ngoài việc ít tốn kém hơn so với một cửa hàng truyền thống, việc một sự kiện bật lên mang đến sự linh hoạt trong kinh doanh và sự gắn kết ngay lập tức với khách hàng. Các cửa hàng Pop-up mới thường gây ra sự náo nhiệt, sự tương tác, tạo ra sự hấp dẫn đối với khách hàng và giới truyền thông.

.

Thử thách của sự tạm thời

Bản chất tạm thời của khái niệm Pop-up mang đến những thách thức đáng kể. Ngay cả trong cửa hàng Pop-up tạm thời, kết nối Internet là rất quan trọng đối với các nhà bán lẻ để điều hành doanh nghiệp của họ và để thiết lập kết nối xã hội để truyền bá thông tin. Thiết lập sự hiện diện WiFi công cộng mang lại sự tin cậy cho cửa hàng Pop-up và tạo ấn tượng về dịch vụ cho khách hàng. Ngoài ra, có kết nối WiFi, kết hợp với đăng nhập xã hội, cho phép nhà bán lẻ có được thông tin có giá trị về đối tượng mục tiêu của họ. Với thông tin có sẵn thông qua các lựa chọn truyền thông xã hội, một cửa hàng có thể giữ liên lạc với khách truy cập và phát triển danh sách gửi email chất lượng.

 

“Nhận thông tin chi tiết rõ ràng và trực quan về khách hàng của bạn một cách thông minh hơn so với đối thủ cạnh tranh của bạn.”

Peplink có thể giúp các cửa hàng pop-up như thế nào ?

Tất cả các doanh nghiệp có thể được hưởng lợi từ thông tin chất lượng về khách hàng của họ. Pepwave MAX BR1 có thể cung cấp một trang captive portal và hoạt động như một điểm truy cập WiFi công cộng để quảng bá các ưu đãi đặc biệt và cho phép khách hàng kết nối Internet khi họ ở trong cửa hàng. InControl2, với tính năng Facebook Login để đăng nhập mạng xã hội, biến WiFi trở thành một công cụ tiếp thị và phân tích mạnh mẽ, cho phép các doanh nghiệp thu thập số liệu thống kê quan trọng về khách truy cập của họ. Nhìn thoáng qua, có thể hình dung số liệu thống kê, hiển thị đồ thị và biểu đồ. Dữ liệu phong phú sẽ cho phép phân tích dễ dàng, chất lượng cao. InControl2 cung cấp cho các nhà bán lẻ khả năng giám sát toàn bộ hệ thống mạng của họ, bao gồm cả trạng thái mạng WAN, khách hàng được kết nối với mạng và thậm chí cả cường độ tín hiệu di động.

 

Netmark Distribution và Peplink

Bạn đang tìm kiếm giải pháp kết nối toàn diện cho tổ chức của mình ? Netmark Distribution sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp phù hợp cho tình huống của bạn. Đối với các câu hỏi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách gọi 028 6275 1377 hoặc email: info@netmark.com.vn.